Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.



Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.

Khi thắp hết một tuần nhang có thể thắp thêm một tuần nhang nữa. Thắp nhang xong, vái 3 vái trước mỗi ban thờ rồi hạ tiền, vàng… (đồ mã) đem ra nơi hoá vàng để hoá. Khi hoá tiền, vàng… cần hoá từng lễ một, từ lễ cảu ban thờ chính cho tới cuối cùng là lễ tiền vàng… ở ban thờ Cô thờ cậu.

Hoá tiền vàng xong mới hạ lễ dâng cúng khác. Khi hạ lễ thì hạ từ ban ngoài cùng vào đến ban chính. Riêng các đồ lễ ở bàn thờ Cô, thờ Cậu như gương, lược… thì để nguyên trên bàn thờ hoặc giả nơi đặt bàn thờ này có nơi để riêng thì nên gom vào đó mà không đem về.



Về lại trang mục lục

cung tài bạch xem tướng mắt chỉnh cung song ngư và ma kết lông mày dài hơn đuôi mắt bẠHóa Giải hợp phong thủy ty Sa Trung Kim là gì ban tho Cúng suy ngẫm sát tinh Từ gặp hoả tinh cung Nô Bộc Sao Hóa Lộc đàn đau Ngũ tuyệt Giáp Ngọ mơ thấy bố dáng đi ngá vết tuoi đại thử các thế cờ tướng giang hồ phòng khách thiet ke nha phong thuy linh vật phong thủy 2018 trang trí cây văn phòng Khẩu Hàm SAO BỆNH PHÙ ất hợi 1995 nam Xem tu vi tu vi Xem số đào hoa của người tuổi gãy khai vận tướng đàn ông đa tình các lễ hội tháng 3 đá phong thủy lời chúc năm mới cúng sao cúng thần tài ông địa ngày nào