XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Ngọ 52 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Ngọ 52 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 21- 1- 1966 đến 8- 2- 1967)

Tướng tinh: Con thuồng luồng. Con dòng Hắc Đế, Tân khổ
MẠNG: Thiên hà Thủy ( Nước trên trời )
SAO: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Địa võng: Nhiều việc lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn ( Dê về suối )
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Ngọc gặp Dậu: Khắc xuất, Tam Tai, Hung Niên
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp: Đen, trắng; kỵ: Vàng đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Bính Ngọ, tuổi mạng khắc nhau, cuộc đời ít gặp may mắn, thành hay bại tự ở sức mình nhiều hơn. Với sức khỏe yếu, thường bị đau ốm, dù là người nhẫn nại, chăm chỉ cũng khó tạo được cho mình một chỗ đứng tốt trong công việc làm ăn, nếu có nghề trong tay, sự nghiệp càng ngày càng tăng tiến. Nếu sanh thuận Thu, Đông sẽ gặp được chồng quyền chức cao sang.

Quý Bà đổi dời công việc nhưng đường tình cũng bị trắc trở. Sớm làm ra tiền, nhưng khó giữ được, phải từ hậu vận mới có cuộc sống phú túc, giàu sang.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Bà gặp sao Thái Dương chiếu mạng, có nhiều cơ may về danh lộc, toan tính sáng suốt, nhưng cần phải dè dặt, cẩn thận để tránh tổn thất bởi Thái Dương là một Quý tinh hành Hỏa cực mạnh không được phù hợp với Thủy mạng của Quý Bà.

Hạn gặp Địa võng, tâm tư rối rắm, nhiều việc lo âu, tinh thần khó được thoải mái.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa Hung, công việc làm ăn cũng như gia đạo có nhiều biến động bất an. Sức khỏe suy giảm, lộc tài dù có nhiều cũng bị thất thoát, tiêu tan.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Thủy, gặp Mộc có phần bất lợi, nhờ Mộc bất cập nên thiệt hại nhỏ thôi. Sao chiếu mạng rất tốt nhưng Quý Bà đang gặp Hung niên, Tam tai, công ăn việc làm cũng như gia đình tình cảm, sức khỏe có thể xảy ra chuyện xấu khó lường. Vì vậy, cuộc sống cần phải cẩn thận mọi mặt. Được Vận niên khá tốt, có lợi cho sức khỏe và phù hợp với tuổi của Quý Bà, đã ngoài năm mươi, có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà không lo về tài chánh. Mặc dù Quý Bà vẫn có nhiều cơ hội để làm ăn nhưng đang gặp Hung Niên, đừng quá bon chen vòng danh lợi, nên “an phận thủ thường” vì đang gặp Hung Niên, Tam Tai. Có thể nói, đây là năm cần giữ gìn sức khỏe, phòng bệnh nạn hơn là bay nhảy trong vòng danh lợi. Đặc biệt, nếu làm thêm việc thiện vì chỉ có Phước Đức mới ngăn chặn, hóa giải hung họa khó lường do Hung niên, Tam Tai gây ra.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vương Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Hóa quyền hội cùng Hóa khoa, Hóa lộc ở Hạn hợp thành Tam Hóa liên châu, rất tốt cho công danh tài lộc. Là người kinh doanh tự do, lợi nhuận sẽ tăng cao, uy tín, tiếng tăm lan rộng. Nếu làm việc ở công sở, Hãng, Xưởng sẽ được trao thêm quyền hạn hoặc công việc quan trọng hơn, lương tiền và quyền lợi cũng thỏa đáng.

Với quan phù, Quan đới, Thái tuế…thường hay bị ganh tỵ, quấy phá, cũng có thể do sai sót trong hồ sơ, giấy tờ sinh chuyện rắc rối, tranh chấp. Quý Bà đang làm ăn lớn phải hết sức cẩn thận, cố tránh những rắc rối, tranh chấp bắt nguồn từ sự việc nhỏ. Nếu để sự việc kéo dài sẽ thêm nhiều thiệt hại. Mặc dù có Thiên khôi cư cung Nhị chiếu, kết quả sẽ thắng lợi nhưng phải chịu tốn hao tiền bạc không ít, Lại phải mất nhiều thời gian.

Cung Mệnh có Câu giảo, Thái Âm, cuộc sống thường vây quanh những chuyện “ trái tai, gai mắt” dễ sinh trách móc, oán hờn, bất lợi về mặt tinh thần, suy giảm khả năng để làm ăn, nhất là đừng nên gây thù, tìm cách hại người, rất tổn âm đức.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, đây là năm cuộc sống ít bị biến động, tài lộc không nhiều nhưng vẫn dư dùng. Bản thân dễ bị ốm đau, nên quan tâm nhiều hơn trong công việc giữ gìn sức khỏe. Không nên toan tính nhiều, ngoài việc làm hàng ngày và nhất là đừng thấy lợi lớn mà theo, dễ bị tổn thất hay bị lừa gạt.

TÌNH CẢM: Năm nay cuộc sống ít bị biến động, Quý Bà nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Là năm “ Địa Hung” phải dốc lòng quan tâm, lo lắng cho chồng con. Đừng để thái độ và lời nói trong lúc tâm trạng buồn phiền làm mất hòa khí gia đình.

Với Khôi, Việt, con cái có những bước tiến trong công việc, học hành. Quý bà cần nâng đỡ, khích lệ tinh thần các con. Quan hệ với bạn hữu có nhiều niềm vui nhưng với bà con thân tộc dễ sinh ra xích mích, thiếu thuận hòa. Quý Bà nên cẩn thận lời nói và cung cách đối xử sẽ tránh được rối ren, phiền giận.

Quý Bà nên tránh các trò chơi đỏ, đen rất nguy hại bởi có Điều ngộ Tiểu hao, vui nhưng tốn kém.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, niềm vui thường kèm theo niềm thất vọng. Đang hạn tam tai nên dè dặt trong giao tiếp, dễ sinh sự chẳng lành. Nếu có gặp người tri kỷ cũng không nên tiến thêm bước nữa trong năm nay, vì đây là năm Hung niên của Quý Bà, đại kỵ việc cưới gả.

Quý bà hạp với tuổi Canh Tý (58 tuổi), Bính Ngọ ( đồng tuổi), Tân Hợi (47 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Sửu (57 tuổi), Kỳ Dậu (49 tuổi), Đinh Mùi (51 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi chuyện sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay Can Chi bị khắc, sức khỏe thất thường, dễ bị nhức đầu, rối loạn máu huyết. Hơn nữa, đây là năm Tam Tai và lại là Hung Niên, cần đề phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Nên dành nhiều thời gian để cầu nguyện theo Tín ngưỡng và làm thêm việc thiện để Phước sanh Họa lùi, vượt qua năm Tam Tai và Hung Niên.

Bính ngọ mạng Thùy Cung Càn
Tuổi cùng với mạng, đôi đàng không chung
Cuộc đời thường gặp khắc xung
Thanh Xuân đã phải gian truân nhiều bề
Một mình lầm lũi đi về
Cam tâm chịu đựng, chẳng nề khó khăn
Trung niên sự nghiệp gia tăng
Công danh tài lộc tiếng thăn lên dần
Hậu vận phước lộc dành phần
Tạo thêm phước đức, tấm thân an nhàn
Đinh Dậu phòng chuyện tai nàn
Làm lành lánh dữ, vững vàng đi lên

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc bận rộn. Tài lộc tăng nhưng cũng tốn hao nhiều mặt. Phòng tiểu nhân gây trở ngại. Tháng 3: Cẩn thận hồ sơ, tài chánh, Quan hệ sinh tranh chấp.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5 : Gia đình, tình cảm bất an, Công việc trì trệ. Không nên mưu đại sự. Tháng 6: Tình trạng đổi thay tốt hơn. Có người giúp đỡ.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Phòng tiểu nhân lừa gạt. Quan hệ sinh tranh chấp, tài lộc kém. Tháng 9: Phòng bệnh nạn. Bất hòa sinh thù oán.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Gia đình tình cảm có nhiều niềm vui. Công việc thuận lợi. Tài lộc kém. Tháng 9: phòng bệnh nạn. Bất hòa sinh thù oán.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Gia đình tình cảm có nhiều niềm vui. Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Tháng 12: bận rộn vì công việc. Có cơ hội tốt trong môi trường sinh hoạt.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Chiêm tinh Tuổi sưu Sao Thiên Qúy 12 cung hoàng đạo phúc khí Sao Đào hoa hóa giải nhà có sát khí Phật giáo xem phong thủy đặt tên hay cho người tuổi Sửu thế Ten hoà mắt CÃ MO hoá cỏ vết bớt cách hóa giải nhà bị khuyết góc thương Ngũ Hành việc bát hương Đà cách hóa giải giờ quan sát Chất cung Nhân Mã Nạp Sao Tả Phù mối quan hệ của Cự Giải hướng đại cát chí thần may mắn tràng vịt gi dau tướng không vợ cho đúng hỏa Huỳnh đế văn tẠ Phong văn cúng thay xem tướng cằm hạ thủy