XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tuất 72 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tuất 72 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 2-2-1946 đến 21-1-1947)

Tướng tinh: Con Trâu – Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Ốc thượng Thổ (Đất tò vò)
SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cùng Hành, Thuận lợi
ĐỊA CHI: Tuất gặp Dậu: Tam Tai, bất an
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, vàng; Kỵ: Đen trắng

TỔNG QUÁT: Quý Ông tuổi Bính Tuất là người có hành động, lời nói nghiêm túc. Thường đắn đo suy nghĩ bất kỳ chuyện nhỏ hay lớn. Rất phù hợp với công việc văn phòng, nghề dạy học, quản thủ thư viện… Đường công danh sự nghiệp ít bị thay đổi, cũng đã bỏ mất nhiều cơ hội để làm giàu. Số của Quý Ông không có tay cầm cửa, tiền vào lại ra bằng nhiều cách, gia đình thường gặp bất trắc, phải đi vào Hậu vận mới khá giả.

Là người hiền lành, có tấm lòng rộng rãi với bạn bè gặp khó khăn hay người nghèo khổ, sẵn sàng giúp đỡ, dù Quý Ông không dư dả bao nhiêu, đôi khi còn bị lường gạt. Cũng vì vậy, đã tạo nhiều phước đức, cuộc sống ít khi lâm vào tình trạng ngặt nghèo, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.

Bây giờ, đã vào hàng Thất Thập, hầu hết Quý Ông đều có điều kiện để vui hưởng thanh nhàn. Có Ông lại thích tham gia các công tác Từ Thiện xã hội hay Tôn Giáo, cuộc sống có ý nghĩa và cũng là tạo thêm phước đức để gia đình ngày càng hưng thịnh, con cháu nên danh. Dù sao, sức khỏe cũng là điều cần quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe, gọi là để Quý Ông mua vui khi nhàn rỗi.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Ông gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành. Lộc tài phong túc. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Kim Quý Ông có phần khắc kỵ, nhưng sẽ vượt qua.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền dễ sinh bệnh nặng, nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Về tứ trụ, với Thiên Thuận, Địa Tam Tai, cuộc sống không có gì thay đổi, nhưng sức khỏe có phần suy hao và tài lộc cũng tốn hao phần nào.

Vận niên Kê giáp Viên rất tốt đối với tuổi già. Đây là thời gian nghỉ ngơi thoải mái, không lo về tiền bạc vật chất, không còn phải bon chen vật lộn với cuộc đời.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với mạng Ốc thượng Thổ, Quý Ông có phần ngăn ngại nhưng dễ vượt qua. Với Sao Hạn tương đối tốt, cuộc sống sẽ được như ý, lộc tài đầy đủ. Quý Ông có thể thực hiện ước muốn của mình, dù có một vài bất lợi, cũng không ngăn cản được. Lại thêm Đại Hạn có Thiên cơ và Thái âm vượng Địa, toan tính sáng suốt, được quý nhân giúp đỡ, Quý Ông có thể đạt được mục đích không mấy khó khăn. Tuy nhiên, Quý Ông cũng cần lưu tâm đến sức khỏe, có phần suy hao. Càng ước muốn nhiều thì càng tổn hao sức khỏe. Đối với người lớn tuổi, sức khỏe là điều quan trọng hơn hết để duy trì tuổi vàng. Với tình trạng năm nay, nếu bớt ham muốn sẽ tăng phần an vui do sức khỏe được bảo toàn.

Xét về mặt Tử Vi, tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung tiểu hạn có nhiều Phúc tinh tọa thủ, đem lại nhiều phúc lộc, con cháu ăn nên làm ra, gia đình có nhiều hạnh phúc. Đông nhập cung Hạn có Triệt án Ngữ, nhưng đã ngoài tuổi 60. Triệt không còn ảnh hưởng nhưng cũng giảm phần nào thuận lợi.

Hội chiếu có Thiên quan, Nguyệt đức, Hồng loan, bên cạnh quý ông luôn có người tri âm đáng quý (vợ, con gái) đem lại cuộc sống ấm êm hạnh phúc.

Với Đường phù, Hỷ thần, Thiên hỷ, năm nay có dịp thêm dâu, rể hay có cháu nội ngoại, nhà cửa cũng tốt đẹp hơn, cuộc sống nhiều hoan hỷ.

Cung mệnh có bệnh phù, hung thần cần giữ gìn sức khỏe, dễ bị ốm đau và quan hệ bên ngoài cũng dễ sinh tai tiếng không hay, có thể gây rối rắm cho gia đình, thanh danh bị tổn hại.

Cung tài bạch, với Thiên trù, Hóa lộc, tiền bạc luôn đầy đủ, dù không còn làm việc vẫn có thu nhập bình thường. Quý ông vốn sống nề nếp, sẽ thoải mái trong chi tiêu.

Nhìn chung các mặt, năm nay Vận thế thuận lành, gặp nhiều may mắn, Tử Vi có nhiều Phúc Tinh, dù có ốm đau chút đỉnh cũng không có gì nguy hại, cuộc sống vẫn an lành, thoải mái mọi mặt.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi thuận hợp, ngoài các chứng thông thường của Quý Vị lớn tuổi, không có bệnh hoạn gì trầm trọng. Tuy vậy, với Bệnh phù nhập Mệnh, nên cẩn thận trong ăn uổng, dễ bị ngộ độc thực phẩm làm cho sức khỏe suy.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính tuất phận số Quý Ông
Can Chi thuận hợp dễ thông hạnh tài
Hiền lành, tính toán không sai
Việc làm cẩn thận, gặp vài khó khăn
Tiền vận danh lộc không bằng
Hậu lai là lúc phước tăng danh phần
Là người chăm chỉ, siêng cần
Gia đình êm ấm, dần dần đi lên
Phước đức chiếu mạng may lên
Tuổi già hưởng phúc, con nên được nhờ
Đinh Dậu may mắn đón chờ
Để phòng bệnh nạn, ước mơ được thành

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa xuân: Hao tốn nhưng được việc. Có dịp làm việc lợi ích cho gia đình, xã hội. Gia đình có chuyện nghịch ý. Sức khỏe thất thường.

-Mùa hạ: Sức khỏe bất an. Cẩn thận việc ăn uống. Quan hệ sinh chống trái. Tinh thần không được an vui.

-Mùa thu: Gia đình có hỷ sự. Nhiều cuộc họp mặt vui vẻ. Sức khỏe tốt. Có dịp hoạt động theo ý muốn. Nhiều người hợp tác.

-Mùa đông: Gia đình có tin vui về con cháu. Đại gia đình hưng vượng. Ý muốn được cháu con đáp ứng đầy đủ. Sức khỏe tốt.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Thầy tướng số NASA nhìn âm trạch Sao Hóa Lộc tướng khổ Thập Bình mơ thấy sâu Giác mơ sao phá quân kiên thúy bánh giầy sát chồng tài lộc Tử Vi Thát Sát thủ mệnh sao quả tú các loại yêu quái việt nam Phá Quân Phong Ten con để tranh ngựa Dời 12 chòm sao giống loài động vật nào tuổi tuất phong thủy ô người tuổi Mùi bàng con cÃƒÆ thầy Trưởng chung thủy bạn Cung Bảo Bình lễ Thất Tịch tín tuổi kỷ hợi Phúc đức huyền thoại biển xanh phong thuy đồ phong thủy chon so Thành hội nghinh cá Ông chup anh 3 sao Phá toái Tuổi Tý