XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tý 22 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tý 22 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 19-2-1996 đến 6-2-1997)

Tướng tinh : Con Rắn – Con dòng Hắc Đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)
SAO: Thái Âm : Danh lộc tốt
HẠN: Tam kheo : Xây xát nhẹ
VẬN NIÊN: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt
ĐỊA CHI: Tý gặp Dậu: Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (Giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu : đen, trắng: Kỵ : vàng, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Bính Tý là người thông minh, năng động có tài xoay xở trước mọi tình huống nhưng thiếu sự kiên nhẫn trong công việc, vì vậy công danh sự nghiệp dễ bị đổi thay. Số có Điếu khách chiếu mạng, chịu nhiều trắc trở trong cuộc sống, may rủi đan xen và bản thân cũng phải chịu đôi lần tai nạn.

Với Can Chi tương khắc, khó tạo được cuộc sống an bình nhưng là người cao số, vẫn vượt được sóng gió phong ba để xây dựng cho mình một địa vị vững vàng từ thời Trung vận.

Đường công danh sự nghiệp sẽ vững vàng từ tuổi Trung niên và ngày càng hưng thịnh nếu đừng quá ôm đồm công việc và đừng khởi nhiều ham muốn quá tầm tay.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp Nguyệt Cung Hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng, có lợi về công việc làm ăn, nhà cửa, đất điền, mưu tính việc gì cũng có người giúp đỡ, nhưng đừng quá chạy theo danh lợi, có thể gặp bất trắc, nạn tai. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với Quý Cô, mạng Thủy, càng thêm phát đạt, nhưng đừng tính toán chỉ lợi cho mình mà hại cho người, dù đạt được mục đích cũng không bền, còn có thể bị rủi ro, tai nạn khó lường.

Với hạn Tam kheo, cẩn thận khi dùng vật nhọn sắt thép, dao kéo… phòng gây xây xát tay chân.

Về Tứ Trụ, với Thiên Hòa, Địa lợi, cuộc sống thoai mái, gặp nhiều thuận duyên, công danh tài lộc tăng trưởng.

Vận niên Long ngộ Vân, rất tốt cho tuổi trẻ, có cơ hội bay nhảy đó đây, tạo được vỉ trí tốt. phù hợp với ý thích. Vận niên này cũng báo hiệu, năm nay có nhiều sự đổi thay như ý nhưng cần phòng tiểu nhân lừa gạt, nếu không khéo có thể trắng tay tạm thời.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thủy, gạp Mộc, có phần bị tiêu hao, nhưng không thất bại. Cẩn thận về sức khỏe và đừng tiêu phá thái quá. Vận thế rất tốt nhưng nhiều chuyển biến, đừng vì thuận lợi mà thừa thắng xông lên, không đề phòng bất trắc, có thể trở tay không kịp. Tuy vậy, đây là lúc Vận Thời tốt, gặp khó có người giúp, cần giữ tâm lý an hòa, mọi việc sẽ tốt. Có thể nói đây là năm khá tốt đới với Quý Cô.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chảng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 14 đến 23 tuổi) Có nhiều thay đổi trong công danh, sự nghiệp cho đến tình cảm lứa đôi. Tuy không thất bại nhưng cũng phải vượt qua nhiều khó khăn. Tiểu Hạn tuy vào Thắng Địa nhưng gặp Đại Hạn có nhiều bất an, cần phải cố gắng làm lành lánh dữ mới đặt được phần nào thành quả.

Cung tiểu vận có Tử phù, Phục vinh, đây là những ám phá tính, thường gây cản trở cho công việc. Nhờ có Tuần, Triệt đồng Cung đã hóa giải phần nào rối ren, nhưng cũng giảm phần nào tốt đẹp. Mọi việc cẩn thận.

Hội chiếu có Thiên la, Tử phù, Tuế phá… là những sao xấu gây cản trở, rối rắm sinh nhiều rắc rối, lo âu. Nhờ có Tuần hóa giải phần nào tác hại.

Tử vi có Tam Đức, Thiện Đức, rất tốt cho cuộc sống mưu sự ngay chính, tính toán lợi mình, lợi người…sẽ gặp Quý nhân giúp đỡ.

Cung Mệnh có Phúc Đức, Thiên Đức, Quý Cô đỡ lo về tai nạn, Nguy thành An, rất tốt cho thân mệnh.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay khá tốt về công danh tài lộc. Tuy nhiên công việc có nhiều thay đổi, có nhiều cơ may để đạt được mong ước, nếu việc gì cũng nghĩ đến đạo đức, đùng vì mình mà hại người, cuộc sông có chiều hướng đi lên.

TÌNH CẢM: Năm nay công danh tài lộc tiến thăng nhưng cuộc sống khá bận rộn, tình cảm cũng khó được an vui, nếu vợ chồng không chịu nhường nhịn nhau.

Bản tính của Quý Cô rất năng động, thẳng thắn dễ gây hiểu lầm cho chồng con. Hơn nữa,vỡi Can Chi tương khắc, tánh nết thay đổi khó lường. Cần tự chế, cuộc sống gia đình mới an vui.

Với Long, MÃ, Đào hoa hội chiếu, đời dống vợ chồng có nhiều lúc phải xa mặt vì công việc làm ăn, Quý Cô phải cẩn thận, minh bạch trong giao tiếp để tránh sự hiểu lầm. Đừng để phải lâm vào cảnh trái ngang trong tình cảm vợ chồng.

Hạn có thai, vượng, vợ chồng có thể sinh con nếu muốn. Đứa con con tuổi tý, rất hợp với mẹ, gia đình càng thêm hạnh phúc.

Đối với Quý Vô độc thân, Đào hoa nhập Hạn nhưng ngộ Tuần, Triệt, tình có như không. Nếu có quan hệ từ trước, tình cảm cũng khó được hòa hợp lâu dài. Tuy nhiên, nếu muốn lập gia đình không có gì phải kiêng kỵ.

Quý Cô hặp với người tuổi Bính Tý (đồng tuổi), Ất Hợi (23 tuổi), Tân Mùi (27 tuổi), Giáp Tuất (24 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Can Chi đều tốt, sức khỏe khá tốt, có chút ốm đau cũng vượt qua.

Lái xe cẩn thận phòng tài nạn xe cộ. Cẩn thận khi đi xa.

Quý Cô Bính Tý khôn ngoan
Nhiệt tình, năng động, đa đoan ai bì
Là người có số Thiên Di
Đông Đoài xuôi ngược, càng thi thố tài
Tuổi xuân, chiều nắng, mai mưa
Một mình toan tính, trong ngoài đều lo
Trung niên qua bến gặp đò
Là lúc sự nghiệp lớn to hơn người
Duyên tình không được thảnh thơi
Càng cao danh vọng, cuộc đời khó yên
Đinh dậu có lắm bạc tiền
Tạo thêm phước đức, qua miền nạn tai.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa xuân: Tháng giêng và 2: Công việc đổi thay. Tài lộc kém. Không nên bỏ đây bắt đó. Tháng 3: có lợi lớn phải phòng hung họa. Thành quả không như ý.

-Mùa hạ: tháng 4 và 5: Phòng tiểu nhân lừa gạt. Công việc đổi thay. Có dịp đi xa. Tháng 6: việc khó có người giúp. Tài lộc dồi dào.

-Mùa thu: tháng 7 và 8: nhiều cơ hội tốt. Toan tính dễ thành, có người giúp. Tài lộc tăng cao. Tháng 9: Công việc gặp trở ngại. Quan tâm đến sức khỏe.

-Mùa đông: tháng 10 và 11: Công việc thuận lợi, làm ít hưởng nhiều. Có lợi lớn phải phòng hung họa. tháng 12: Tình cảm không thuận, nhiều việc lo âu, phòng tai nạn.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


ngày tết tính toán Nhân Quả xem chỉ tay sao sinh con trong tử vi địa kiếp tán hướng chân kết hôn SAO xem tu Thuy mũi củ tỏi SAO THIÊN Y tỵ cung Tý ý su sao liem trinh mà ng diếu xuất hành mÃƒÆ phong thuy phong tho Tính nhóm máu B cung phúc đức nàng giáp nữ mơ thấy uống nước cam trong nhà cúng cô hồn sao cho đúng Mạng Quý Mùi tranh phong thủy khí trường cổ tay hai ngấn tuổi ty miệng Cụ thiet ke nha phong thuy giai móng chet bồ chỉnh Tật