XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Ngọ 28 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Ngọ 28 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 27-1-1990 đến 14-2-1991)

Tướng tinh: Con Vượn. Con dòng Huỳnh Đế, Trường mạng
MẠNG: Lộ bàng Thổ ( Đất đường đi)
SAO: Kế Đô: Bệnh nạn, tốn hao
HẠN: Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong ( Chó dại) xấu
THIÊN CAN: Canh gặp Đinh: Khắc xuát, Hung niên, Tam Tai
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng ( giờ địa phương)
-ĐI về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, xanh, Khắc kỵ: Đen, trắng

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Canh Ngọ đa phần hiểu biết đạo lý, sống có tình người, kính trên nhường dưới, hiếu thảo với Mẹ Cha. Bản chất siêng năng chăm chỉ nên dễ tiến xa trên đường học vấn.

Vào đời một cách khôn ngoan, tháo vát nên Quý Cô gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, với mộng ước cao, lại hay nôn nóng, muốn là làm, ít khi nghĩ đến hậu quả nen cũng chịu nhiều thăng trầm.

Nếu thuận sanh mùa Hạ hoặc vào các tháng 6, tháng 9 Âm lịch, quý Cô không những quý tướng mà còn được tấm chồng có địa vị giàu sang. Nghịch sang phải chịu nhiều bề vất vả, nhất là đường tình duyên khó được suông sẻ. Để mưu cầu hạnh phúc, Quý Cô nen tích góp phước đức từ khi bắt đầu khôn lớn.

Số Quý Cô có Thiên phước chiếu lâm nên thời kỳ đầu cảu Trung vận đã có sự nghiệp khá cao. Nếu biết ăn ở hiền lương, phát huy những đức tính tốt nhất là giữ được tình cảm thủy chung thì những thành quả được bảo tồn, hậu vận hưởng nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng thường sinh tai tiếng thị phi, rắc rối giấy tờ và gia đình tình cảm có chuyện không vui.

Sao Kế Đô thuộc Kim, bản mệnh Quý Cô thuộc Thổ vì Thổ sinh Kim nên bản thân dễ bị suy yếu, hao tổn tâm sức, tài lực. Hạn gặp Thiên tinh, dễ sinh chuyện phải liên hệ với pháp luật. Nên cẩn thận về hồ sơ, hợp đồng.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, dễ sinh nóng giận, quyết định thiếu sáng suốt, thiệt hại cho công danh, sự nghiệp cũng như tình cảm.

Về Tứ trụ, với Thiển tổn, Địa Hung, công việc làm ăn không thuận lợi, gia đình tình cảm có nhiều bất an, bản thân gặp nhiều chuyện không lành.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giản, năm nay Can Định thuộc Âm, Ngũ Hành thuộc Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với các quý cô mạng Thổ, gặp Mộc là bất lợi, nhưng với mạng Lộ Bàn Thổ Qúy Cô, gặp Mộc lại là lúc cơ cơ hội để vươn lên. Sao Hạn, Vận niên đều yếu kém, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, Vận niên cũng gặp nhiều chống trái, lại là năm Tam Tai, Hung niên dễ xảy những chuyện chẳng lành. Có thể nói, đây là năm khó khăn nhiều mặt, cố gắng làm lành lánh dữ, “an phận thủ thường”, nhờ phước đức để vượt qua một năm yếu kém.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn Phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 26 đến 36 tuổi) công danh gia đạo còn chao đảo, tình cảm không yên. Tiểu Hạn đi vào Sinh Địa nhưng chịu ảnh hưởng xấu của Đại Hạn nên cũng giảm phần sáng sủa.

Hội chiếu có Long đức, Thiên quan, Hóa quyền ngộ Thiên không mặc dù được cấp trên giúp đỡ ủng hộ, nhưng công danh địa vị cũng khó đứng vững vì bị kẻ đồng song chống phá hay bản thân bị ốm đau gây trở ngại. Nếu kinh doanh tự do cũng sẽ bị cạnh tranh chống phá hay hợp đồng giao dịch bị rắc rối, có thể sinh tranh chấp phải lui tới chốn công quyền.

Hạn có Tướng, Ấn, Long trì, Phượng các…nhưng cũng có nhiều sao xấu vây quanh nên dù có khả năng, có người giúp đỡ trong công việc, đừng mưu cầu cao và cố gắng bảo toàn những gì đang có…mới khỏi bị vấp ngã tổn hại.

Cung Mệnh có Thái Âm, Câu giảo, cuộc sống sinh nhiều phiền toái từ công việc đến gia đình, tình cảm, dễ sinh chuyện nghịch ý. Dù tình trạng bị vu oan, giá họa cũng nên chịu đựng hay biện bạch trong thái độ ôn hòa. Đừng nuôi ý trả thù hại người vì đây là tác nhân sẽ bị người hại.

Cung Tài Bạch có Đại, Tiểu hao hội chiếu nhưng cũng có Hóa lộc ngộ Lộc, Thiên trù…tiền tài có nhiều tốn hao nhưng cũng có phần bù đắp, không đến nỗi thiếu hụt.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu nhiều hơn tốt. Nếu Quý Cô luôn giữ tâm lành, ý thiện, hành động ngay chính thì trong khó khăn lại có cơ hội vươn lên. Dù sao đây là năm Tam Tai và Hung niên, có thể có gắng bảo toàn được sự nghiệp, cũng xem như thắng lợi.

TÌNH CẢM: Năm nay, công việc rối ren, nhiều chuyện phiền lòng, tình cảm khó được an vui.

Nếu đã có gia đình, nên bàn công việc với chồng và cần dựa vào người phối ngẫu khi quyết định công việc. Đừng nên tự tác gây tổn nghiệp, dễ sinh tranh cãi, đôi co làm cho cuộc sống mất hạnh phúc.

Năm nay, Quý Cô dễ bị tai tiếng, bị kẻ xấu dèm pha…nên cẩn thận trong quan hệ với người khác phái để tránh bất hòa trong tình chồng vợ. Đây là năm xung khắc với Quý Cô, không nên sinh con, vì đứa trẻ tuổi Ngọ sẽ không hợp với Mẹ, gia đình trở nên bất an.

Quan hệ với bạn bè nên cẩn thận phòng tai nạn và rất có thể biến thành thù.

Đi xa có lợi. Nếu phải đi xa, cẩn thận phòng tai nạn và mất đồ đạc.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay Hồng loan tọa thủ nhưng ngộ Thiên không “tình có cũng như không” nếu quan hệ nhiều càng thêm tai tiếng, còn có thể gánh lấy hậu quả xấu. Nếu có người tâm đầu ý hợp cũng không nên lập gia đình vì đây là Hung Niên của Quý Cô, đại kỵ việc lớn.

Quý cô hạp với người tuổi Mậu Thìn (30 tuổi), Đinh Mẹo (31 tuổi), Tân Mùi (27 tuổi); Khắc với tuổi Ất Tỵ (29 tuổi), Bính Dần (32 tuổi), Canh Thân (38 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi đều bị khắc, dễ bị nhiễm cảm khi thời tiết thay đổi. Hơn nữa, đay là năm Hung Niên của Quý Cô, nên cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Cần giữ tâm ý lành thiện. Dù tức giận cũng đừng có ý hại người. Nhờ Phước Đức mới ngăn ngừa, hóa giải được nạn tai.

Canh Ngọ phần số Quý Cô
Tương sanh tuổi mạng điểm tô cuộc đời
Xuân Hè sanh thuận gặp thời
Có chồng Quyền chức sáng ngời công danh
Nghịch sanh lỗi số phải đành
Duyên tình không thuận, dẽ lành đổi thay
Xuân thời nhiều việc không may
Bạc tiền lên xuống, tráng tay mấy lần
Trung niên tạo được danh phận
Tạo thêm phước đức, dần dần đi lên
Năm nay không được may hên
Làm lành lánh dữ, chớ nên tham cầu.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc khó khắn nhưng vượt qua. Tài lộc khá. Tình cảm rộn ràng. Tháng 3: Phòng tiểu nhân gây hại. Sức khỏe có vấn đề.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Công việc có người giúp đỡ. Tài lộc tăng. Mưu sự được thành. Tháng 6: Có ốm đau cũng mau bình phục. Gặp may mắn.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Phòng tiểu nhân lừa gạt. Quan hệ sinh tranh chấp, tài lộc kém. Tháng 9: Phòng bệnh nạn. Bất hòa sinh thù oán.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Tình cảm rối rắm. Bị tai tiếng thị phi. Công việc trì trệ. Tháng 12: Tình trạng đổi thay tốt hơn. Sức khỏe tốt. Không nên đi xa.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Đặc tính phong thuỷ mua nhà nhà khuyết góc hỏng ĐIỀM BÁO Tân Dậu hoa mẫu đơn Ất Dậu cầu con trai couple buông bỏ cua Vó tử phù Xem tử vi Chia 4 Sao mộc dục Tu ngủ hướng sao thiên lương Tuổi Dậu kĩ năng tuổi Dậu 28 đôi câu nói của lão tử Thất sát tai cung xử nữ và bảo bình bói phong thủy tình yêu Cung Hợi qua nghĩa sao diem báo cửa Tháng cô hồn có nên cắt tóc Đường thái dương long quy trấn Tứ trụ cung bảo bình Câu tên ý nghĩa lá số ca Canh Dần kiếm Chỗ