XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Thân 38 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Thân 38 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 16-2-1980 đến 14-2-1981)

Tướng tinh : Con Sói. Con dòng Thanh Đế, cô quạnh
Mạng: Thạch lựu Mộc (Cây thạch lựu)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai
VẬN NIÊN : Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu
THIÊN CAN: Canh gặp Đinh: khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu: Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp : Đen, xanh: Kỵ: Trắng, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Canh Thân là người có nhiều khả năng vượt trội, việc gì cũng có thể làm, hoàn cảnh nào cũng xoay xở được. Có nhiều tự tin, đôi lúc trở nên tự phụ, khó được lòng bạn bè, cũng vì vậy, Quý Cô thường có nhận xét chủ quan thái quá, dẫn đến thất bại, ít người hợp tác và giúp đỡ.

Tuổi Canh Thân có thể trở thành diễn viên sân khấu, nhà văn, luật sư, vận động viên, kinh doanh thương mại…. cũng bởi đa tài, đa nghệ, cuộc sống thường thay đổi, sự nghiệp khó bền, không được “ nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”.

Cuộc đời của Quý Cô có nhiều biến động từ công danh cho đến tình duyên. Tiền vận có lúc phát triển mạnh rồi cũng không duy trì được, Trung vận cũng còn chao đảo, phải vào Hậu vận mới được an định, cuộc sống thường thay đổi, sự nghiệp khó bền, không được “ nhất nghệ tinh, nhất thân vinh” .

Cuộc đời của Quý cô có nhiều biến động từ công danh đến tình duyên. Tiền vận có lúc phát triển mạnh rồi cũng không duy trì được. Trung vận cũng còn chao đảo, phải vào Hậu vận mới được an định, cuộc sống êm đềm trôi chảy, tâm hồn hướng về Tôn giáo nhiều hơn.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, thường sinh chuyện nghịch ý, trái lòng, thị phi, tai tiếng, toan tính khó được như nguyện. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Thổ của Quý Cô, trong rủi có may. Hạn gặp Ngũ mộ, bạc tiền tốn hao, dễ bị mất của, bị lừa gạt.

Vận niên Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) khá xấu. Quan hệ bạn bè hay làm ăn thường sinh chống đối, bất hòa. Công việc thường lâm vào nghịch cảnh.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hòa, cuộc sống có những khó khăn, hao tổn. Tuy rằng, gia đạo có những rối rắm, bất an, công việc làm ăn không có gì thuận lợi, hợp ý nhưng Quý Cô nhờ ở Phước Đức, có những may mắn bất ngờ, đắp đổi thiệt hại, cố gắng phấn đấu sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Mộc, gặp năm Mộc có nhiều thuận lợi cả về tài lộc lẫn sức khỏe. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều bất lợi gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Công việc khó khăn, toan tính khó khăn, toan tính khó thành, chỉ nên an phận thủ thường để giảm phần thiệt hại. Càng khởi nhiều ham muốn càng thêm thiệt hại. Có thể nói, đây là năm khá xấu của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Hạn đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (Từ 33 đến 42 tuổi) công danh sự nghiệp lẫn tình cảm đều ổn định và thịnh hưng. Tiểu Hạn năm nay tuy xấu, nhờ ảnh hưởng tốt của Đại Hạn sẽ giảm phần thua thiệt.

Nhập Hạn có Triệt, Tuần, hóa giải ảnh hưởng của Sao đồng cung, đôi lúc còn thay đổi xấu thành tốt và ngược lại. Tử vi có Hóa Lộc, Tham, Vũ hội, toan tính dễ thành, danh tài hưng vượng, được nhiều người giúp sức. Với Quyền, Vượng, có thể đảm đương được công việc chức vụ lớn hơn, được người trên tin cậy giao phó. Tuy nhiên, mọi sự khó được yên lành bởi ảnh hưởng của Triệt có thể gây cản trở, khó khăn do tiểu nhân cạnh tranh, ganh tỵ.

Với Đại, Tiểu hao nhập Hạn, tiền bạc dễ bị hao tán, mất mát, nếu không thì cũng phải thay đổi công việc hoặc đi xa, bôn ba nhiều nơi.

Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không, mưu tính sáng suốt nhưng nhân sự bất lợi. Nếu công việc có nhiều người hùn hạp, chung sức lại càng sinh nhiễu sự, cãi cọ, tranh chấp. Ngoài ra, còn có thể bị liên lụy vì nếu người hợp tác có hành động đi ngoài Luật pháp.

Cung Tài Bạch có Lộc ngộ Lộc, tiền bạc có lúc dồn vào nhưng với Tuế, hao phải tiêu hao nhiều mặt, khó có phần tích lũy.

Nói chung, năm nay Quý cô đang ở trong Đại Hạn (10 năm) khá tốt, Tiểu Hạn có Tướng đắc địa đem lại nhiều thành công. Do đó, dù Sao Hạn có bất lợi, nhưng cũng không có gì đáng lo. Chỉ cần quý cô đừng nóng nảy, vội vàng và cũng đừng nuôi nhiều tham vọng thì ngoại duyên xấu cũng không làm cho cuộc sống suy bại. Bản thân, cần phải đấu tranh, giữ gìn tinh thần lạc quan, phòng tai nạn, bệnh hoạn, cuộc sống vẫn có phần thăng tiến.

TÌNH CẢM: Năm nay gặp nhiều điều trái ý và rối rắm từ gia đình đến công việc, tình cảm từ đó cũng bị ảnh hưởng phần nào. Với Tướng tọa thủ, Quý Cô thường tỏ uy quyền với chồng con, dễ sinh khắc khẩu, làm cho mái ấm gia đình vắng bớt niềm vui. Lại thêm Kỵ, Đào đồng cung, vợ chồng dễ sinh xích mích, đừng để chuyện bé xé ra to.

Quan hệ bà con, bạn bè nên cẩn thận lời nói và cách giao tiếp. Sự thành thật đôi lúc trở thành thiếu tử nhị, dễ bị hiểu lầm, xích mích. Với Thiên không ảnh hưởng, bất lợi cho việc giao tiếp, luận bàn. Không nên bàn bạc chuyện người, đừng can thiệp đưa vai gánh vác chuyện của bạn bè, bà con, lỡ không giải quyết như ý muốn mà kết quả ngược lại, gây thêm phiền nhiễu, làm ơn mắc oán.

Cung Tử Tức có khôi, Việt, Thanh long… hội chiếu, các con ngoan ngoãn, có nhiều niềm vui. Đây là sợi dây bền chắc, kết nối, hàn gắn, vết nứt giữa vợ chồng.

Năm nay, gia đình cũng có người ốm đau, tai nạn hoặc tin buồn trong thân tộc.

Với Mã, Đà đồng cung, nên giảm thiểu việc di chuyển, đi chơi xa, tránh nơi song biển, lái xe cẩn thận.

Đối với Quý Cô chưa lập gia đình, tình cảm lứa đôi không đi đến đâu. Sự quen biết chỉ là thoáng qua, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Đừng nên đi vào nơi đông người, hội hè, họp mặt vì dễ sinh tai tiếng, hoặc bị lường gạt.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn tính chuyện hôn nhân trong năm nay, không có gì kiêng kỵ.

Quý cô hạp với người tuổi Kỷ Mùi (39 tuổi), Ất Mẹo (43 tuổi), Tân Sửu (57 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Mậu Ngọ (40 tuổi), Canh Thân( đồng tuổi), Giáp Dần (44 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay Sao vận bất lợi, cần quan tâm nhiều hơn đến việc giữ gìn sức khỏe. Đề phòng các bệnh lây nhiễm qua đường máu, ăn uống và phòng tai nạn dọc đường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tuổi Kim mạng Mộc Quý Cô
Tuổi khắc với mạng, sóng xô vào đời
Ý tình chỉ muốn thảnh thơi
Mộng mơ, mơ mộng, xa rời thế nhân
Ở đời mọi việc rõ phân
Cố công gắng sức có phần lợi danh
Trung niên gặp vận may lành nhiều hơn
Giữ lòng ngay thẳng, chớ sờn
Hậu lai phú túc, qua cơn nhọc nhằn
Đinh Dậu Vận Thế không bằng
Thủ thường an phận, đời hằng an vui.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC ĐIỂM TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc không thuận. Cẩn thận giấy tờ sổ sách. Quan hệ sinh tranh chấp. Tháng 3: Khó khăn nhưng vượt qua. Tài lộc tăng.

– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gia đình tình cảm bất an. Tinh thần lo lắng nhiều việc. Phòng bệnh nạn. Tháng 6: Việc khó có người giúp. Không nên đi xa.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Có tin vui về công việc. Tài lộc khá nhưng thất thường. Có ốm đau cũng mau hồi phục. Tháng 9: Không nên hùn hạp, đừng quá tin mà thất vọng. Công việc bình thường.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11 : Nhiều may mắn, công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Có lợi lớn phải phòng hung họa. Tháng 12: Nhiều việc lo buồn. Phòng bệnh nạn.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Lục xung hàng chi buôn Cung Bảo Bình Mão chà y Nhân thanh ngành quý tỵ han ĐIỀM nhẠp bàn thờ MÃÆo hữu bật long trì tương sinh cÚng Giải hóa Sao Hữu bật ban canh tý mệnh gì xem chữ ký Tuyệt chiêu giúp 12 con giáp thoát ế đắc Tháng Sao sao Kiếp sát bói tướng tai sao bàn tay Sao liêm trinh Đẩu người phụ nữ giàu có kim kiyosaki bài khấn chồng mơ thấy vợ sinh con gái hoạn Cua Phá quân Từ bi game khí phách anh hùng hack So đẹp Cung Bọ Cạp đàn nội mộc cung thiên di Tuổi ngọ SAO THIÊN QUAN