XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Giáp Thìn 54 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Giáp Thìn 54 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 13-2-1964 đến 1-2-1965)

Tướng tinh: Con Rắn. Con dòng Xích đế, tân khổ
MẠNG: Phúc đăng Hỏa ( Lửa đèn )
SAO: Thủy Diệu : Có chuyện buồn
HẠN: Toán Tận : Trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN: Kê Giáp Viên ( Gà về vườn)
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh : Khắc nhập , hao tổn
ĐỊA CHI: Thìn gặp Dậu : Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC Hạp màu : Đỏ, xanh ; Kỵ : đen, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Bà Giáp Thìn là người phụ nữ rất tốt đối với gia đình, làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ hiền. Tánh tình ngay thẳng , thận trọng, biết chấp nhận hiện tại, không chạy theo xa hoa hào nhoáng bên ngoài, rất chung thủy trong tình cảm và giàu lòng hy sinh, gia đình dễ bền vững và hạnh phúc.

Quý Bà dễ thành công ngoài xã hội. Với sự cần kiệm, siêng năng, tiến chậm nhưng vững chắc, sự nghiệp dễ thành. Toan tính giỏi và thực tế, không thả mồi bắt bóng, cũng không khao khát danh vọng đến độ phải vong thân. Nếu có nghề nghiệp, cuộc sống sẽ từ từ đi lên. Càng lớn tuổi càng phú túc, giàu sang.

Bây giờ, đang vào Trung vận, tài lộc ngày càng gia tăng, công danh ít bị xáo trộn, con cái trưởng thành, gia đạo ngày càng thêm hưng thịnh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, thường sinh chuyện buồn phiền, ốm đau hao tốn. Đối với Quý Bà mạng Hỏa, gặp Thủy Diệu hành Thủy, sự việc thêm trầm trọng.

Với hạn Toán Tận, dễ sinh rối loạn máu huyết, nên quan tâm đến tim mạch, huyết áp và bệnh nhức đầu, chóng mặt.

Về Tứ Trụ, Quý bà gặp Thiên Hao, Địa hư, cuộc sống nhiều biến động bất lợi từ gia đình cũng như công việc. Sự nghiệp không gặp thời nhưng vẫn có phần tăng tiến nhờ ở nỗ lực của Quý Bà.

Vận niên Kê giáp Viên khá tốt, Quý bà được sống trong môi trường đầy đủ vật chất, thoải mái tinh thần.

Nếu đã hưu trí thì đây là thời gian nghỉ thoải mái. Nếu còn làm việc, cứ tiếp tục công việc cũ sẽ có lợi hơn và cũng thoải mái, an nhàn hơn.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Hỏa, gặp Mộc có phần lợi ích, dù Mộc vận bất cập. Sao hạn tương đối bất an, Vận Thế hư hao, đừng nên tính chuyện làm ăn lớn và cần quan tâm hơn đến gia đình, sức khỏe. Được Vận niên rất phù hợp với người lớn tuổi, cũng chứng tỏ Quý Bà đang có của dư của để, dù làm việc ít vẫn có tài lộc dư dùng. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Vận đi vào Sinh Địa, danh lộc tăng trưởng, sự nghiệp hưng thịnh, đồng thời còn chế giảm nạn tai bệnh hoạn do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu Hạn có nhiều Phúc Quý tinh hội nhập, Hóa lộc hội Tham, Vữ, tiền bạc dồi dào, có quý nhân giúp đỡ danh tài, sự nghiệp thêm phát đạt. Với Thiên việt, Thiên phúc, giải thần, gặp may mắn, cơ hội giúp đỡ người nên được người giúp, có thể chế giải bệnh nạn nhỏ.

Tử Vi có Long trì, Hỷ thần, mưu sự được thành, nhiều cơ hội tốt đến bất ngờ. Với Mộc dục nhập Hạn, có Phá, Hao hội chiếu, thích tranh cãi, đổi mới sinh tốn hao nhiều, tiền bạc làm ra khó giữ được, vào tay mặt, ra tay trái. Lại có Suy, Tuyệt, nếu quá ham vui, có thể đưa đến tình trạng suy thoái nặng nề về công danh lẫn sự nghiệp.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao đáo nhập, còn gọi là Cung Tặc Thần, bất lợi trong quan hệ bạn bè, dễ bị tai tiếng thị phi, chuyện không thành có, gây nhiều rối rắm về danh dự, ảnh hưởng đến công việc, tiền bạc.

Đại hạn 10 năm, có Sát , Phá, Liêm, Tham, mưu sự bị trắc trở ban đầu, về sau mới hanh thông, cuộc sống có trở ngại nhưng cuối cùng, vẫn tốt đẹp.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử Vi, Đại Tiểu Hạn tuy vào Sinh Địa, nhưng Hạn cũng có nhiều Phá tinh, gây hao tán, lộc tài không giữ được. Cung mệnh cũng khá xấu, bất lợi nhiều mặt, từ tình thân, tình cảm đến vật chất. Nhờ được niên vận tốt, khai thông bế tắc, cuộc sống vẫn xuôi chảy. Nếu Quý Bà biết dừng lại những ham muốn đua đòi, cẩn thận về tài chánh thì đây cũng là năm có nhiều cơ may thăng tiến. Thành hay bại tùy thuộc ở lối sống của Quý Bà nhiều hơn.

TÌNH CẢM: Năm nay, với Địa sinh xuất, gia đình có nhiều tốn hao, Cung Mệnh có Tử phù, bất lợi trong giao tiếp nhưng Quý bà được Vận niên Kê giáp Viên, tình cảm vẫn có phần thanh thản.

Đời sống vợ chồng, mỗi người đều có nỗi khổ tâm riêng, tuy nhiên năm nay có chung những niềm vui, lo cho con cái nên gia thất, nhà cửa cũng được tu sửa hay tân tạo tốt đẹp.

Với Tuế, Đà, Kỵ, Quý Bà cũng nên ăn nói cẩn thận, dễ sinh chuyện bất hòa trong tình chồng vợ, nhất là vấn đề tài chánh, mỗi người có một nhu cầu riêng.

Với Tử, Tử phù, Tiểu hao hội nhập, đề phòng sự phá tán do con cái gây nên. Nếu không khéo, cũng tạo bất hòa, gia đình khó được yên vui.

Quan hệ với bên ngoài nên cẩn thận. Dù đã khá lớn tuổi, Quý Bà vẫn có nhiều hấp lực đối với các ông.

Nên cẩn thận, rất dễ bị tai tiếng, chuyện không thành có do có kẻ ác ý ganh tỵ, đố kỵ tạo nên, cũng là nguyên nhân bất ổn bên trong gia đình.

Với Suy, Tuyệt, gia đình cũng có chuyện buồn và tốn hao khó tránh.

Đối với Quý Bà đang ở trong tình trạng độc thân, quan hệ tình cảm lại càng nên dè dặt. Niềm vui thì ít, nỗi buồn lại nhiều, dễ bị tai tiếng và còn bị mất. Năm nay bất lợi trong quan hệ giữa người với người, nên cẩn thận. Nếu có người hợp ý, có thể kết làm bạn đường.

Quý bà hạp với người tuổi Nhâm Dần (56 tuổi), Ất Tỵ (53 tuổi), Bính Ngọ ( 58 tuổi); Khắc với tuổi Đinh Dậu (61 tuổi), Quý Mẹo (49 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi không được tốt, tinh thần không được an vui, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nhờ Vận niên tốt, có bệnh cũng nhẹ qua.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý Bà, mạng Hỏa Giáp Thìn
Có tay tạo lập đất điền thênh thang
Thuận sanh Xuân Hạ vẻ vang
Có chồng quyền chức, gia đàng ấm êm
Thu Đông chẳng được may hên
Trung niên tự tạo tuổi tên với đời
Thấy xa, hiểu biết thức thời
Khả năng, tư cách khiến người nể nang
Hậu vận sự nghiệp vững vàng
Con nên danh phận, an nhàn thảnh thơi
Đinh Dậu, không gặp được thời
Chớ nên vọng động, cơ ngơi vững bền

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng và 2 : Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Gia đình tình cảm vui vẻ. Tháng 3 : Tốn hao ngoài dự trù. Cẩn thận trong giao dịch tiền bạc.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5 : Tin buồn trong thân tộc. Toan tính gặp trở ngại. Có người giúp đỡ vượt qua khó khăn. Tháng 6 : Đề phòng tiểu nhân lừa gạt. Nên làm các việc cũ.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8 : Nhiều việc lo buồn. Gia đình bất an. Sức khỏe kém. Tháng 9 : Tiền vào ít, ra nhiều. Cẩn thận phòng tai nạn.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11 : Công việc trì trệ. Tài lộc kém. Gia đình có hỷ sự. Tháng 12 : tốn hao nhưng được việc. Có dịp đi xa, nên cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 19 giờ tối ngày 21 Âm Lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


xem tuong Tuong Phong thủy Hội Hà Thạch vinh fa bat huong sao thổ cach MÃ ba ThẠmàu sắc hợp mệnh giải mã 12 chòm sao Kiêng kị Ngay mạnh khắc giải mã giấc mơ thấy chó Д oГЎn SAO THIÊN KHÔI Phong cung ma kết nam và sư tử nữ Sao Phượng các ảo tướng lông mày nữ giới Hoa xay nha nữ Xử Nữ Vị Lâm Nguyễn nhân con gái đeo nhẫn cặp tay nào Đồng hồ đeo tay Nhá máy mắt tý ĐẦu Địa không 4 chữ Tướng tinh Xem hướng nhà theo tuổi đời Sao THAI PHỤ chân hương cự đầu tư the