XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Thân 86 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Thân 86 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 6-2-1932 đến 25-1-1933)

Tướng tinh: Con Dê – Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)
SAO: Thái Dương: Phúc lộc đầy đủ
HẠN: Thiên La: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Long Ngộ Vân (Rồng gặp Mây)
THIÊN CAN: Nhâm gặp Đinh: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu: Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hợp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đỏ, đen

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Ông Nhâm Thân đã qua nhiều gian truân khổ nạn, ốm đau thương tật nặng nề, vinh quang cũng có, nhưng thất bại nhiều hơn.

Là người cơ trí, giỏi xoay xở, nhưng với số đổi dời, không có tay cẩm của lại lâm vào tình trạng gia đình không mấy ấm êm, sự nghiệp vì vậy mà khó ổn định.

Quý Cụ Ông là người hiền lành, tốt bụng, kính trên nhường dưới, khiến ai cũng quý trọng, nhưng không bao giờ lợi dụng quyền chức để nhiễu hại ai mà chỉ giúp đỡ người. Vì vậy đã tạo nhiều phước đức, lúc sa cơ vẫn nhiều người quý mến, khó khăn dễ vượt qua, nạn tai dễ qua. Tuổi già giàu sang, gia đình hưng vượng.

“Trải qua nhiều cuộc bể dâu”, Quý Cụ Ông cũng chịu những đổi thay, thành bại nhưng tấm lòng hiền lương, trung hậu vẫn bất biến, xứng đáng là bậc quân tử, hiền nhân. Gia đình, con cháu cũng nhờ Đức sáng của Quý Cụ Ông mà tiến thân trên con đường chân chính.

Giờ đây, đã đi vào tuổi Bát Tuần, công danh sự nghiệp từ lâu không còn vướng bận, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Vận Thế, Sao Hạn ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Ông tường lãm. Nếu thấy phù hợp, có thể áp dụng vào cuộc sống nhằm tăng trưởng tuổi Trời, đó là điều vinh hạnh cho Thái Ất.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Ông được sao Thái Dương chiếu mạng, đem lại nhiều phúc lộc, tinh thần phấn chấn, an vui, sức khỏe dồi dào. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với Quý Cụ Ông mạng Kim cũng không được tốt hoàn toàn, có thể xảy ra bệnh nạn, bất an.

Với Thiên La, tinh thần bị dao động, quên trước quên sau dễ bị va vấp, nạn tai.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa sinh, cuộc sống dù gặp nhiều chống trái cũng sẽ vượt qua, sức khỏe có bị bệnh nạn cũng chống bình phục hồi, ý muốn dù gặp khó khăn, vẫn thực hiện được. Đại gia đình, nhiều phần hưng vượng, thêm của thêm người, làm ăn phát đạt.

Vận niên Long ngộ Vân, rất tốt nếu Quý Cụ Ông còn sức khỏe, có dịp đi đấy đi đó vui vẻ. Nhưng nếu Quý Cụ Ông không đi lại được vì sức khỏe yếu thì Vận niên này báo hiệu tinh thần bất định, dễ bị rối loạn, có hại cho sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Kim, gặp Mộc có phần bất lợi, nhưng khó khăn cũng dễ vượt qua. Sao Hạn, Vận niên đều tốt, dù không phù hợp với Quý Cụ Cao niên nhưng cuộc sống cũng được nhiều may lành. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Long đức, Lộc tồn, Bác sĩ hội với nhiều Phúc tinh, Quý Cụ Ông được nhiều người nâng đỡ, chăm sóc, gặp được thầy giỏi thuốc hay, tăng phúc thọ. Tuy vậy, Cung Hạn cũng có Triệt hội nhập, tình trạng sức khỏe cũng có lúc tốt, lúc xấu, rất thất thường. Gia đạo có nhiều niềm vui, với Long, Phượng, Hỷ hội cùng Thai nhập Hạn, sẽ có cưới gả, thêm cháu chắt nội ngoại. Đồng thời có Khoa, Khôi, Việt, con cháu có người thành danh, đỗ đạt cao hay tạo sự nghiệp to lớn. Cung Mệnh có Thái dương, Thiên không câu hội, Quý Cụ Ông được đầy đủ phúc lộc, nhưng con cháu cũng có người làm điều trái ý khiến Quý Cụ suy nghĩ mông lung, tinh thần khó được an định.

Đại Hạn 10 năm đáo cung Thân, hành Kim, bất lợi cho bổn mạng, dễ bị nạn tai, té ngã. Nhờ có nhiều Phúc tinh hộ độ, Quý Cụ Ông dễ được tai qua nạn khỏi. Nhưng Quý Cụ cũng đừng quan tâm nhiều đến chuyện của cháu con, vui hay buồn đều gây xáo động tinh thần, bất lợi cho sức khỏe. Năm nay, tuy Hỏa Vượng nhưng gặp niên vận Thổ khá mạnh, bổ sung cho bổn mạng. Dù sao, tình trạng sức khỏe năm nay cũng lâm vào tình trạng bất an, bất ổn, cần phải chăm sóc cẩn thận, phòng tránh tai nạn, bổn mạng sẽ được vững vàng.

Quý Cụ Ông nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng nhờ Ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi. Giờ phút cầu nguyện cũng làm cho tinh thần an định, khỏi suy nghĩ mông lung, có lợi cho sức khỏe, tuổi thọ được dài lâu.

Nhâm Thân Cụ Ông số cao sang
Công danh sự nghiệp lắm vẻ vang
Hiền lương, trung hậu người quý trọng
Tuổi già cuộc sống được an khang
Tám Sáu tuổi Trời thọ mạng cao
Phúc lộc cả hai được dồi dào
Nên, Hư, vận cuối đều do Đức
Tâm hồn hưởng thượng đáng tự hào

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Nhiều cuộc họp mặt vui vẻ. Gia đạo thêm cháu chắt nội ngoại. Sức khỏe tốt. Lộc tài phú túc.

-Mùa Hạ: Tinh thần bất định. Nhiều việc rối rắm do người thân gây ra. Tình trạng thay đổi tốt đẹp nhiều mặt.

-Mùa Thu: Phòng va vấp khi di chuyển. tinh thần không yên, nhiều việc buồn phiền. Sức khỏe thất thường.

-Mùa Đông: Có bệnh cũng dễ hồi phục. Nhiều cuộc viếng thăm vui vẻ, Phúc lộc dồi dào.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


SAO ĐÀO HOA xem tử vi Luận đoán tình yêu tuổi Ất tu vi Treo tranh theo phong thủy có thể giúp bạn ngày vu lan tam hợp Lá số Chà Đặc tính ki MỘ Phòng chúng lối Sao Thái âm văn Ý nghĩa sao Tuế Phá Đặc nghiệp ác boi tinh duyên đoán vận hạn ánh sáng trong phòng thờ Nhất tướng đa tình tuoi tuat Giảm tăng tướng mặt Tướng tình yêu sao thất xích sao thiên hỷ nét tướng người tuổi dậu mơ thấy bánh tăng tài lộc Cung mùi bГЎo lieng Quý Há i phúc đăng hỏa vắn khấn TẠ coi Can duyen tien dinh Các Tương Thai