XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Thân 86 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Thân 86 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 6-2-1932 đến 25-1-1933)

Tướng tinh: Con Dê. Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong Kiếm)
SAO: Thổ Tú: Rối rắm, bất an
HẠN: Diêm vương: Bệnh tim mạch
VẬN NIÊN: Long ngộ Vân ( Rồng gặp mây)
THIÊN CAN: Nhâm gặp Đinh: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu: Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Nam để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Bà là người “Vượng phu ích tử”, chịu đựng nhiều gian nan vất vả để lo cho chồng cho con. Cuộc đời dù giàu hay nghèo cũng luôn luôn tận tụy làm việc không nề hà khó nhọc để xây dựng sự nghiệp. Cho rất nhiều mà chẳng nhận được bao nhiêu. Có người phải nuôi con riêng của chồng. Với ý chí vững mạnh cộng với sự tháo vát, năng động, thông minh, dễ tạo sự nghiệp, dù mau chậm khác nhau, nhưng vào Hậu vận, đa phần đều phú túc.

Giờ đây, với tuổi đi sâu vào Bát Tuần, Quý Cụ Bà cũng còn muốn tham gia vào việc của con cháu. Dù sức khỏe không cho phép vẫn luôn quan tâm đến sự thành bại của con cháu, tâm hồn vướng bận, ít người được an nhàn, thanh thản. Dù sao, danh lợi cũng nằm ngoài tầm tay, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng tới sức khỏe và một ít buồn vui của gia đình để Quý Cụ Bà mua vui trong thời gian nhàn rỗi.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, thường gặp nhiều trái ý, nghịch lòng, sức khỏe giảm sút, tinh thần cũng hoang mang, suy nghĩ vẫn vơ. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Kim của Quý Cụ Bà, mọi khó khăn cũng sẽ vượt qua.

Với Hạn Diêm vương, bất lợi về đường máu huyết, tim mạch. Cần quan tâm tới huyết áp, để ngăn ngừa đột biến, nguy hiểm cho tuổi già.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa sinh, ý muốn dù gặp sự chống đối, trở ngăn vẫn vượt qua, đạt được mục đích. Bản thân có ốm đau cũng mau bình phục. Gia đình con chấu nhiều thành tựu, thêm của thêm người.

Phối hợp các yếu tố trên, Đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung Vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Kim, gặp Mộc là không thuận, nhưng dù có chút ốm đau cũng dễ vượt qua. Sao Hạn khá xấu, Vận niên không phù hợp, cuộc sống thường sinh chuyện nghịch ý trái lòng, ốm đau phiền muộn. Được Vận Thế khá tốt, Quý Cụ Bà đang sống trong môi trường tốt, muốn gì cũng được cháu con đáp ứng và gia đình cũng nhiều niềm vui.

Với tuổi đã vào sâu hàng Bát Tuần, nếu Quý Cụ Bà đừng quan tâm nhiều đến ngoại duyên, quan tâm giữ gìn sức khỏe, phòng bệnh nạn thì tuổi Vàng của Quý Cụ Bà càng tăng trưởng dài lâu.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho sức khỏe, đồng thời còn khả nắng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Chính Diệu có Thiên Tướng tọa thủ, tuy được đắc địa nhưng bị ngộ Tuần, kém phần lợi ích. Lại nữa, đối với người còn xông xáo ngoài đời, Thiên Tướng mới tạo nên danh lộc, nhưng với Quý Cụ, chỉ là sự xáo động không tốt cho tuổi già. Cho nên với Thiên Tướng ngộ Tuần cần để ý đến việc đi đứng của Quý Cụ, khi mạnh khi yếu thất thường, dễ bị vấp té. Tử Vi có nhiều sao xấu ở Hạn, báo hiệu cuộc sống có nhiều biến chuyển bất lợi. Tuy vậy, về mặt chiếu, lưu, Quý Cụ Bà có Tứ linh Cách: Long, Hổ, Phượng, Các có khả năng hóa giải bệnh nạn, không sợ Hung tinh xâm phạm. Đây là điểm nổi bật có lợi nhất trong Tử vi năm nay, nhờ phước đức, ảnh hưởng của Quý tinh càng mạnh, góp phần bảo vệ bản thân, Quý Cụ sẽ kéo dài tuổi thọ.

Tóm lại, với Đại Hạn 10 năm tốt, Hạn vận được Vượng thế, duy có Tiểu Hạn ngộ Tuần án ngữ trở nên yếu thế. Nhờ có nhiều Phúc tinh giải bớt những điều hư xấu.

Cung Phúc đức và cung Tử tức rất tốt, gia đạo có sự mừng vui, thêm cháu chắt nội ngoại, tài lộc dồi dào… đem lại phần nào niềm vui cho Quý Cụ Bà, góp phần vượt qua ốm đau bệnh tật.

SỨC KHỎE: Năm nay sức khỏe yếu kém, phải cẩn trọng giữ gìn. Với Hạn Diêm vương, nên theo dõi, quan tâm nhiều về tim mạch, huyết áp để tránh đột biến, gây đột quỵ, rất nguy hiểm. Lại nữa, Tử vi có Khôi ngộ Tuần, dễ gặp tai nạn khá nguy hiểm. Dù Quý Cụ đi lại trong nhà cũng cần có người đỡ nâng và không nên đi ra ngoài, nếu không có gì cần thiết vì Thời khí không hợp với Quý Cụ Bà, dễ gây chống trái, có hại cho sức khỏe.

Nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng, nhờ Ơn Trên che chở cho bệnh nạn chóng qua và giờ phút cầu nguyện cũng được an tâm, là liều thuốc giúp tăng cường sinh lực chống lại bệnh tật, tuổi Thọ kéo dài để nhìn cháu con thành đạt.

Nhâm Thân Bà Cụ, mạng số cao
Gian khổ, truân chuyên cũng đã vào
Một lòng một dạ cho con cháu
Tuổi già phúc lộc được dồi dào
Tám Sáu Tuổi trời có mấy ai
Chẳng so giàu sang, chẳng do Tài
Kiếp sống mỗi người do nghiệp báo
Thường người, mến vật, Thọ mạng dài

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Có ốm đau cũng mau bình phục. Có nhiều chuyện nghịch ý, Gia đạo bất an. Sức khỏe thất thường.

-Mùa Hạ: Quan hệ sinh phiền muộn. Con cháu có người gây phiền bực. Tinh thần thay đổi thất thường.

-Mùa Thu: Sức khỏe khá hơn. Có tin vui về con cháu. Gia đình thêm người, thêm của. Tài lộc đến từ nhiều nguồn.

Mùa Đông: Suy nghĩ mông lung. Cẩn thận khi đi lại, kể cả trong nhà. Ý muốn được thực hiện, vui vẻ.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


đồng Cân định bế tắc mơ thấy bóng rổ tranh bình rượu và ly rượu Lưu bày Sao thái dương liễu vong Con trâu nhận phong thủy vườn Từ bà chửa hoa sen phuong thuy Đá quý Thuong nhà ở Sao thiên phú người tuổi sưu LỘC Sao Đào Hoa Cự Giải trí sao Hữu bật nối xÃ Æ nhân tướng học pdf hồi sinh vị dịch Sao THIÊN PHỦ Sao Thiên Hình mơ thấy dao Ngũ hành trong phong thủy nhà ở cách không con Ý nghĩa sao Thái Âm huyen bi tướng miệng hô món ăn tướng người dễ đẻ đỗ đạt Thất sát HÓA đắc địa Hội Nghinh Ông thuật ngữ trong phong thủy tượng Tỉnh