XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Dậu 25 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Dậu 25 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 23-1-1993 đến 9-2-1994)

Tướng tinh: Con Đười ươi – Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)
SAO: Kế Đô : Rối rắm, nạn tai
HẠN: Địa Võng : Nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối)
THIÊN CAN: Quý gặp Đinh : Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Dậu gặp Dậu : Đụng Thái Tuế, bất an
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 11 giờ đến 1 giờ trưa (giờ địa phương)
-Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : Vàng, trắng; Kỵ: Đỏ, đen

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Quý Dậu là người thông minh, năng động, thích làm việc hơn ngồi không, rất thích hợp với môi trường nhiều biến động và công việc đòi hỏi sự kiên cường, gan dạ. Quý Anh là người nhiều tự tin nên cũng nhiều tham vọng nhưng cũng rất thẳng thắng, thành thật, phát biểu không e dè, dễ làm mất lòng người, rất phù hợp với các ngành như luật sư, quân đội, quan chức, thám hiểm…khó thành công trong nghề kinh thương, dịch vụ…

Mặc dù, cuộc sống chịu nhiều thăng trầm, nhưng tuổi trẻ vẫn có những thành công đáng kể, tài lộc dồi dào. Đường công danh dễ tạo nhưng tình cảm, gia đình chịu lắm khổ đau. Quý Anh tính khí cang cường, cứng rắn trong công việc, nhưng lại yếu mềm trong tình cảm. Nếu lập gia đình muộn, sự nghiệp vững vàng hơn. Với số phạm Tam Hình, dễ bị rắc rối với Pháp luật. Nếu đừng để lợi danh lôi kéo, luôn sống ngay thẳng, đừng vì tình mà đi vào đường bất chính thì danh lộc ngày càng lên cao, cuộc sống hưởng nhiều phúc lộc và có thể trở thành người có tiếng có danh trong xã hội.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng, thường sinh tai tiếng, thị phi, tinh thần rối rắm, bệnh nạn quấy nhiễu. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Hải trung Kim Quý Anh không gây nhiều ảnh hưởng. Nhờ vậy những hư hại tương đối nhẹ nhàng.

Hạn gặp Địa Võng, cuộc sống hầu như bị vây hãm bởi những phiền não lo lắng. Vì thế, tính toán khó được thông suốt, bệnh hoạn cũng dễ phát sinh.

Về Tứ trụ, với Thiên thắng, Địa xung, công việc tuy có gặp khó khăn trở ngại nhưng vẫn vượt qua, có những thành tựu đáng kể. Gia đình tình cảm tương đối bất an, phòng bệnh nạn.

Vận niên Dương hồi Ngạn có thể cứu vãn phần nào những khó khăn vướng mắc, để Quý Anh có một cuộc sống khá bình an, đầy đủ. Vận niên này chỉ phù hợp với cuộc sống an phận thủ thường, những toan tính lớn sẽ không phù hợp vì năm nay nghỉ ngơi nhiều hơn hoạt động.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Kim, gặp Mộc là chướng ngại nhưng dễ vượt qua và tốn hao cũng ít, Sao chiếu mạng là một Hung tinh, công việc làm ăn thường gặp trở ngại, bị tai tiếng thị phi và bản thân cũng dễ sinh điều bất an, cần phòng tai nạn. Vận Thế, vận niên tương đối thuận lợi. Công việc làm ăn dù có vài khó khăn nhưng cũng tạo được thành quả đủ dùng. Gia đình, tình cảm cũng như sức khỏe bản thân cũng có phần bất ổn vì đây là năm tuổi của QUý Anh, dễ xảy ra chuyện không lành. Có thể nói, đây là năm khó khăn nhưng không phải là năm thất bại. Nếu biết an phận thủ thường, cuộc sống không có gì đáng ngại.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, Tiểu vận đóng tại cung Địa võng gây nhiều bất lợi trong công danh, mưu sự. Tham lang cũng có những ảnh hưởng xấu như thích chơi bời phóng túng, đua đòi theo bóng sắc bên ngoài…dễ gây hậu quả tai hại.

Trong công việc làm ăn, học hành. Tử vi có Thanh long, Lưu hà rồng xanh vẫy vùng trên sóng nước, ngụ ý được gặp Thời, lợi ích cho việc thi cử, cầu danh, cầu tài và cũng là dịp thi thố khả năng.

Tử vi có Lộc, Quyền, Tham, Vũ hội, mưu sự toại lòng, danh chức tang tiến, vừa có tiếng vừa có tiền. Lại thêm Long, Quan đới đóng ở Hạn, sẽ có nhiều may mắn, gặp Thời, rất thuận lợi cho việc xây dựng tương lai.

Với một số Chính tinh ảnh hưởng vừa nêu, nếu Quý Anh đã đi làm việc, sẽ có nhiều cơ hội thi thố tài năng, dễ được thượng cấp trọng dụng, giao phó chức vị cao, lương tiền hậu hỉ. Nếu đi học, rất thuận lợi trong việc chuyển đổi trường lớp, đạt điểm cao, bằng cấp ưu hạng, tạo được tiếng tăm, hãnh diện cho mình và gia đình. Tuy vậy, sự thành đạt có phần hạn chế vì Hạn vận và Tiểu vận bất lợi, dễ gặp bất trắc, ốm đau tai nạn, ngăn cản bước tiến. Lại nữa, tuổi phạm Thái Tuế dễ sinh nhiếu rối rắm, bất ổn, có nhiều điều lo lắng, ưu tư sầu muộn…đây là những điểm yếu trong năm, ngăn cản phần nào bước tiến thủ về công danh, học vấn.

Tóm lại, đây là năm xấu, tốt đan xen, cần dè dặt trong mọi mưu sự. Điều tốt hơn hết, nên chú tâm đến việc học hành hay công việc hàng ngày, tránh đi xa, đừng mưu đồ quá lớn và đừng làm công việc có tính mạo hiểm, phó mặc cho rủi may. Được như vậy, Quý Anh sẽ có phần thắng lợi trong mọi lãnh vực của mình.

TÌNH CẢM: Năm nay, Hạn vào cung Địa Võng, có Tang, Đới, Hổ nhập Hạn, tâm tư vướng bận nhiều lo nghĩ và tình cảm dễ sinh ủy mị, u buồn.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui, nhưng cũng có nhiều điều trái ý, dễ làm cho nhau buồn lòng. Với Thiên khôi, Thiên phúc, Long đức, Hỷ thần, Thai…lưu Hạn, nếu đã có con cái, cuộc sống hưởng nhiều hạnh phúc hơn. Năm nay, gia đình cũng thêm cháu bé nếu muốn hoặc có bà con đoàn tụ vui vẻ.

Quý Anh cũng đừng ham vui với bạn bè, dễ sinh bất hòa, tai tiếng có thể làm tổn thương tình chồng vợ, vốn đã khắc khẩu. Quan hệ với bên ngoài càng giảm thiểu càng tốt, đặc biệt đừng nên đi chơi xa vì dễ gặp tai nạn, hay gặp rắc rối với công quyền.

Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm khó được như ý. Nếu không bị phũ phàng thì cũng có nhiều rối rắm. Có nhiều cơ hội vui chơi nhưng cũng gây hậu quả tai hại. Phục binh, Điếu khách, Khốc, Hư…càng đua đòi theo cuộc sống xa hoa.

Nếu muốn lập gia đình, năm nay tuy không thuận cũng không có gì kiêng kỵ. Quý Anh hạp với tuổi Quý Dậu (Đồng tuổi), Ất Hợi (23 tuổi), Đinh Sửu (21 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Mậu Dần (20 tuổi), Canh Ngọ (28 tuổi), Nhâm Thân (26 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi tương đối tốt, ít bị ốm đau lặt vặt. Tuy nhiên, đang gặp năm Tuổi và Sao chiếu mạng là một Hung tinh nên cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên giữ tâm lành ý thiện trong mọi hành động để giảm phần tai họa.

Quý Dậu mạng Kiếm phong Kim
Tuổi Kim, Kim mạng nổi chìm, đảo chao
Thiên Đức chiếu mạng, phước hào
Lộc tài không thiếu nhưng vào lại ra
Tuổi trẻ xông xáo, bôn ba
Vận Thời chưa đến xông pha nhọc lòng
Trung niên sóng gió chưa xong
Ăn ở ngay chính qua vòng nạn tai
Hậu vận, ham muốn nhạt phai
Gia đình sự nghiệp an bài từ đây
Đinh Dậu trời vướng nhiều mây
Thủ thường an phận là hay hơn nhiều

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng : Tinh thần nhiều vướng bận, lo âu. Có cơ hội được người giúp đỡ, công việc tiền Hung hậu Kiết. Trong rủi ro gặp điều may mắn. Tháng 2 & 3: Có tin buồn của người thân. Bất lợi về văn thư, giấy tờ. Tình cảm ủy mị, chán nản.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Công việc trì trệ, trở ngại. Phòng tai nạn xe cộ. Tài lộc có vào nhưng dễ tiêu hao. Tháng 6: có cơ hội lấy thêm bằng cấp. Mưu sự lớn không thể thành. Gia đạo có tin vui.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8 : Nhiều may mắn, danh lộc tốt. Tình cảm hưng vượng. Công việc thuận lợi nhưng đừng quá mưu cầu. Đổi thay chỗ ở, chỗ làm hay đi xa. Có lợi lớn về giấy tờ, bằng cấp. Tháng 9 : Bị tai tiếng, rối rắm. Tiền bạc tốn hao. Phòng tai nạn xe cộ, trong rủi có may.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11 công việc thất thường. Mưu sự khó thành, tiền Kiết hậu Hung. Quan hệ bạn bè sinh nhiều bất trắc. Tinh thần lo âu vướng bận. Tháng 12 : Có cơ hội tốt để vượt qua khó khăn. Tài lộc khá, được người giúp đỡ, ủng hộ. Tình cảm tốt đẹp.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Đoàn suy Vận Sao hoa cái mẹo phong thủy Tang Lâm Tân Chòm sao nữ mạnh mẽ Hôn Nhân bếp của mẹ 2 tuổi dau SAO QUAN PHÙ QUAN PHỦ thúy đắc địa vận tu vi Xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng Thiên phủ người tuổi Ngọ mèo chiêu tài thước triệt Nhân Sao Quốc ấn 1980 năm 2014 sao gì bàn tay Sơn đầu hỏa cung dong tho sao hoa cai 史克威尔艾尼克斯 tinh bói tình duyên bò cạp và song ngư Trạng thái kỳ Lục Thập hoa giáp của Mậu Tý Đi thi đầu ngón tay giap tốt hay xấu Vận mệnh Phong thuy âm rằm tháng 8 Thủy xử tri ất hợi 1995 chiêm tinh Tào