XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Sửu 45 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Sửu 45 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 03-2-173 đến 22-1-1974)

Tướng tinh: Cua biển. Con dòng Thanh Đế. Quan Lộc
MẠNG: Tang Đố Mộc (Cây dâu tằm)
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
HẠN: Toán tận: Trở ngại, va vấp
VÂN NIÊN: Kê Giáp Vườn ( Gà về vườn), tốt
THIÊN CAN: Quý gặp Đinh: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Sửu gặp Dậu: Sinh xuất, hao tán
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, xanh; kỵ: trắng, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Quý Sửu, bản tính hiền hòa, ngay thẳng. Có tấm lòng nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ người yếu cô, không chịu quỵ lụy về hùa với kẻ mạnh. Tuy thông minh, nhẫn nại nhưng lại thiếu gan dạ, không dám mạo hiểm, cho nên có lúc bỏ mất thời cơ để đạt thành tựu lớn.

Quý Bà dễ thành công trong các ngành nghề có dính dáng đến thảo mộc như dược thảo, hương liệu, mỹ phẩm…Nếu có đủ duyên, Quý Bà nên đi vào các ngành nghề đó, dễ gây dựng sự nghiệp mà không bị chi phối tâm trí nhiều.

Cuộc đời của tuổi Quý Sửu nhìn chung được nhiều sung sướng vì Can Chi tương sanh, ít bị trắc trở tình duyên nếu được thuận mùa sanh. Hoàn cảnh nào, Quý Bà cũng an nhàn, sung túc, hậu vận hưởng nhiều phước đức, con cái hiếu hạnh và nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, đường công danh cũng như tình cảm dễ xảy ra biến động khó tránh khỏi buồn phiền. Thủy Diệu thuộc hành thủy, đối với mạng Mộc Quý Bà không đến nỗi xấu hại, trong rủi có may.

Hạn gặp Toán tận, đề phòng tai nạn xâm phạm thân thể, không nên di chuyển vùng sông nước, xa lánh sông, biển, ao, hồ.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa hư, mưu sự khó khăn, công việc tiền Hung hậu kiết, lộc tài vẫn đủ dùng, gia đạo bình an, dù gặp vài điều bất như ý vẫn khắc phục được.

Vận niên Kê Giáp Viên khá tốt, công việc làm ăn vẫn tiếp diễn bình thường, có nhiều thời gian thoải mái mà lộc tài không thiếu. Tuy nhiên, khó có cơ hội để phát triển hay đổi thay theo ý mình.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vân bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Mộc, gặp năm Thủy là thuận thời. Tuy nhiên, Mộc vận bất cập cũng không có lợi lớn mà cần quan tâm giữ gìn sức khỏe.

Sao Hạn không được tốt, Vận Thế trung bình, không nên làm việc lớn, dễ gặp trở ngại, khó khăn. Hơn nữa, Vận niên Kê Giáp viên cũng báo hiệu đây là năm an nhàn, thanh thản vì Quý Bà cũng đã có tài lộc dư dùng. Nếu cưỡng cầu, tính chuyện làm ăn lớn, tuy có thể vượt qua trở ngại nhưng thành quả cũng không đáng kể. Chỉ nên làm các việc trong tầm tay, cuộc sống vẫn đủ đầy mà an nhàn. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Bà.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn Phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (từ 36 đến 45 tuổi) là thời gian tạo nhiều thành quả, gia đình sự nghiệp từng bước tiến thăng. Tiểu hạn tuy xấu nhưng được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn nên cũng giảm phần khó khăn.

Cung Hạn có nhiều Phúc Quý Tinh, Thiên Phúc, Thiên quan, Hóa khoa, Hóa quyền nên chế giải nhiều chướng ngại, ngăn chặn phần nào các sự chẳng lành. Tự lực chỉ một phần, công việc được thành nhờ có quý nhân giúp sức và đó là hậu quả của những việc Quý Bà đã giúp người.

Với Bạch hổ ngộ Tấu thơ, Hổ đội hòm sắc phong, có ý nghĩa là Quý Bà có uy thế lớn hay người quyền chức giúp đỡ, qua rất nhiều khó khăn mới được thắng lợi. Nếu Quý Bà làm việc ở Hãng, Xưởng hay công sở vẫn có tiến thăng danh lộc nhưng phần lớn nhờ sự nâng đỡ của thượng cấp. Nếu Quý Bà ở lãnh vực kinh thương, nhờ sự uy tín đã có, được nhiều người ủng hộ mới nên việc, hóa giải được cạnh tranh, chống phá.

Cung Hạn có Suy, Dưỡng, Quan phủ, Tang môn, dù sao cũng chịu nhiều hao tốn, rắc rối, lui tới cửa quyền hay tranh chấp dai dẳng làm cho mệt mỏi, dễ sinh bệnh.

Cung mệnh có Bạch Hổ, Đại Sát rất bất lợi cho bản thân dễ bị tai nạn, hung họa hay có việc chẳng lành xảy ra liên tực khó lường.

Đại Hạn có Cung Sửu, có Cơ Hồng, vượng khá tốt nhưng lại Ngộ Quả trở nên vất vả trăm đường, nhờ có nhiều Phúc Tinh nên cũng được Quý Nhân cứu giải, danh lộc, uy tín gia tăng.

Nhìn chung các mặt, Sao Hạn, Vận Thế tương đối trung bình, nhưng Hạn và Mệnh có nhiều bất lợi. Nhờ có Phước đức được nhiều người giúp đỡ, trở ngại sẽ vượt qua, sự nghiệp vẫn có phần hưng vượng. Riêng bản thân cần bảo dưỡng để tránh bệnh hoạn xâm nhập và cần phòng tai ương, tiểu nhân chống phá. Đây là năm khá khó khăn, nhưng lộc tài tăng trưởng, và Quý Bà cũng gây được tiếng vang trong người cùng giới.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động, may rủi đan xen, tình cảm cũng đổi thay theo công việc.

Gia đình có vài bất ổn, vẫn thu xếp ổn thỏa. Con cái cũng có gây phiền nhiễu, gây hao tiền hao của. Đồng thời gia đạo có nhiều tin vui, có người đỗ đạt hay cưới gả, thêm của thêm người.

Quan hệ làm ăn có nhiều tốt đẹp, Quý Bà giao tiếp rộng rãi cũng nên cẩn thận, sẽ bị tiểu nhân dèm pha, gây tai tiếng, với tính đàn ông, rất tự nhiên, chân thật cũng dễ bị hiểu lầm.

Đối với Quý Bà độc thân, năm nay công việc làm ăn cần giao tiếp rộng, nhưng quan hệ tình cảm hầu như không có. Vắng bóng Hồng, Đào nên tình cảm lứa đôi ở vào hàng thứ yếu, sau công việc.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, không có gì trở ngại.

Quý Bà hạp với người tuổi Tân Hợi (47 tuổi), Ất Mẹo (43 tuổi), Quý Sửu (đồng tuổi); khắc kỵ với tuổi Nhâm Dần (56 tuổi), Canh Tuất (48 tuổi), Giáp Dần (44 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Cung Mệnh có Bạch Hổ, nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và phòng tai nạn. Cần chú ý đến các chứng phụ khoa và đừng quá tham công tiếc việc.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng có suy nhưng không nguy.

Quý Bà Quý Sửu có phần
Tuổi thơ sung sướng, dần dần đi lên
Thông minh, duyên dáng dịu hiền
Đi đâu cũng được người trên mến tài
Số người ít gặp chông gai
Quý nhân giúp đỡ, ngày mai đón chào
Sanh Xuân danh lộc càng cao
Nghịch sanh lỗi số lao đao duyên tình
Trung niên mọi việc yên bình
Công danh sự nghiệp gia đình đều nên
Đinh Dậu không được may hên
Đề phòng tai nạn, vững bền gia cang

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Tình cảm an vui. Tháng 3: Khó khăn nhưng vượt qua. Cẩn thận phòng tai nạn xe cộ.

-Mùa Hạ: tháng 4 & 5: Có chuyện bất an trong gia đình, thân tộc. Quan tâm đến các con nhiều hơn. Có lợi lớn phải phòng hung họa. Tháng 6: Phòng tiểu nhân chống phá. Quan hệ bất lợi.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Sức khỏe có vấn đề, bản thân hay người thân có thể lâm bệnh nạn. Tài lộc kém. Tháng 9: Khó khăn nhưng vượt qua. Có bệnh cũng chóng bình phục.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11 : tin vui trong gia đình. Công việc thuận lợi. Mưu sự dễ thành. Tháng 12: Có dịp đi xa hay giúp đỡ người thân. Tiền bạc vào ra đều nhiều.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Nhà sao đại hao trong lá số tử vi chọn ngày mơ bắt cóc là hên hay xui tuổi làm nhà Cung Phu Thê các cung mọc thói quen xấu Cự Đinh xuát hành Phong thuy âm là o ốc chỉ lịch của cổ Sao Vũ Khúc quỷ cách đứng cung nhân mã bói nốt ruồi nữ sao Thiên Đồng danh lợi song Cúng nhập trạch Sao Hoa Cái PhÃƒÆ cúng Tuổi Thọ Sao Thiên Hư tết hà nội tuổi Thìn Phương khuôn mặt hờc tử vi 12 Cung Hoàng đạo ĐIỀM BÁO Tướng quý tỵ màu sắc hợp mệnh 2018 canh ngọ Thành Đầu Thổ tự SAO THIÊN CƠ TRONG TỬ VI Tươi quả giải mã giấc mơ đánh nhau